I. Chính sách đổi trả
– Các sản phẩm được đổi hàng bao gồm: Hàng mua nguyên giá, giày dép đổi size.
– Các sản phẩm được đổi khách hàng vui lòng GIỮ NGUYÊN TEM MÁC (không cắt rời khỏi sản phẩm) và thời gian hỗ trợ đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền hàng sẽ không được trả lại hàng.
– Trường hợp khách mua sản phẩm nguyên giá, LECOS sẽ hỗ trợ khách đổi sang sản phẩm khác hoặc đổi sang màu và size khác của sản phẩm đã mua.
Lưu ý:
II. Chính sách bảo hành
1. Thời gian bảo hành
– Sản phẩm da thật: Bảo hành 06 tháng.
– Sản phẩm kính mắt: Bảo hành 06 tháng.
2. Điều kiện bảo hành sản phẩm túi xách, balo, clutch, ví, giày, thắt lưng
– Bảo hành các lỗi kỹ thuật của các chi tiết phụ kiện như khóa cài, nút bấm, khóa kéo, đường chỉ và các chi tiết phụ kiện khác gắn trên sản phẩm.
3. Điều kiện bảo hành kính mắt
– Bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến các chi tiết và linh kiện trên sản phẩm (như bị lỏng/ rơi ốc, lỏng tròng mắt, ..).
4. Điều kiện bảo hành đồng hồ
– Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách cần phải xuất trình được thẻ bảo hành có ghi đầy đủ các thông tin như mã sản phẩm, số seri đồng hồ, thông tin khách hàng, ngày mua hàng…
– Lưu ý, thẻ bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa, bóp méo, sửa đổi…
– Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành theo quy định của hãng.
– Chỉ bảo hành thay mới những linh kiện bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất và không hỗ trợ đổi một chiếc đồng hồ khác cho khách hàng.
Không bảo hành trong các trường hợp:
– Thời gian bảo hành sản phẩm đã hết.
– Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc do tác động khách quan từ bên ngoài như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, ẩm ướt.
– Trường hợp dây da bị hỏng do người sử dụng sai cách sẽ bị từ chối bảo hành.
– Đồng hồ có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Không bảo hành Pin, vỏ, nắp lưng, núm chỉnh đồng hồ, mặt kính, dây kim loại, chi tiết trang trí bên ngoài (kể cả bên trong đồng hồ như viên đá nhỏ).
– Do sử dụng sai hướng dẫn, bấm nút điều chỉnh đồng hồ trong môi trường nước hoặc để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… đều sẽ bị từ chối bảo hành.
– Tự ý tháo mở, thay đổi bộ linh kiện máy móc, sửa chữa sai cách hoặc đã có sự can thiệp sửa chữa ở những nơi khác không thuộc hệ thống bảo hành của LECOS.
Các trường hợp nằm ngoài điều kiện bảo hành nếu quý khách có yêu cầu khắc phục mà Trung tâm bảo hành có linh kiện, sẽ phát sinh Phí sửa chữa. Phí sửa chữa sẽ được trao đổi và thống nhất với quý khách trước khi bộ phận kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
5. Thông tin tiếp nhận yêu cầu bảo hành
– Số điện thoại bảo hành: 0965.222.000
– Địa chỉ nhận hàng bảo hành khách gửi về: 48 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 0965.222.000 .
– Gửi hàng về bảo hành:
+ Khách hàng ở địa bàn có showroom của LECOS, vui lòng mang sản phẩm đến showroom để được tiếp nhận bảo hành
+ Khách hàng phải gửi chuyển phát, vui lòng lựa chọn hình thức chuyển phát thường. Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành, LECOS sẽ chịu phí chuyển phát. Trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng hoặc hết hạn bảo hành, khách hàng chịu phí chuyển phát. Nếu khách hàng lựa chọn hình thức “chuyển phát hỏa tốc” vui lòng thanh toán toàn bộ phí chuyển phát.
6. Câu hỏi liên quan đến bảo hành
– Quá thời gian bảo hành mà sản phẩm bị lỗi, hỏng thì thế nào?
=> Tùy vào tình trạng lỗi, hỏng của sản phẩm, nếu có thể khắc phục được, LECOS sẽ vẫn tiếp nhận bảo hành và có thể tính phí nếu việc khắc phục đòi hỏi thời gian nhiều, phụ kiện phải mua thêm. Phí bảo hành trong trường hợp này sẽ được thông báo trước cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý LECOS sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm.
– Có bảo hành với da không?
=> Các sản phẩm da của LECOS đều được xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. LECOS bảo hành với các lỗi kỹ thuật liên quan đến phụ kiện, tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, nếu da có vấn đề, khách hàng vui lòng gửi về bộ phận bảo hành để kiểm tra và hỗ trợ.