1. Phạm vi thu thập:

Khi quý khách đăng ký tài khoản hoặc có nhu cầu đặt hàng trực tuyến trên website LECOS.VN, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

  • Họ và Tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ nhận hàng 

2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • LECOS.VN không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên website cho một bên thứ ba nào khác.

3. Phạm vi sử dụng thông tin

  • Thông tin cá nhân của quý khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ trong Công ty
  • Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
  • Giao hàng quý khách đã mua tại LECOS.VN.
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của chúng tôi; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên trang web và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện khách đến thăm trang web; gửi đến quý khách thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, với điều kiện quý khách đồng ý không phản đối việc được liên lạc cho các mục đích trên.

4. Phương pháp thu thập thông tin:

Công ty thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng nêu trên qua website thông qua việc Khách hàng đăng ký tài khoản hoặc đặt hàng tại website LECOS.VN.

5. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời hạn tối đa 3 tháng hoặc cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của LECOS.VN

6. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện đơn hàng của Khách hàng;

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

7. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR
    VPGD: Tầng 8 tòa nhà SANNAM, 78 Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Email:  lecos.vn@gmail.com
  • Số điện thoại: 0965 222 000

Khách hàng có nhu cầu hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan có thể liên hệ SĐT và Email trên.

8. Phương tiện và công cụ để người dung tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Quý khách hàng có thể yêu cầu LECOS cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào thông qua website: LECOS.VN hoặc gọi trực tiếp đến Số điện thoại: 0965 222 000 hoặc gửi Email về địa chỉ Email của chúng tôi: lecos.vn@gmail.com

9. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của quý khách hàng được Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Chúng tôi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch của khách hàng.
  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo như sau:
  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại có thể phản ánh trực tiếp đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty: 
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của LECOS sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên LECOS sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà LECOS đã công bố trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của LECOS thì LECOS sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
  • LECOS tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị khách hàng cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên khách hàng và LECOS, thì một trong 02 (hai) bên khách hàng và LECOS sẽ có quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

hotline 0965222000

Giỏ hàng

Chat